Bản vẽ mẫu nhà 7x10m 5 tầng tân cổ điển NP5210322

Sức hấp dẫn của mẫu nhà phố mang phong cách tân cổ điển vẫn chưa bao giờ hết hot. Vẻ đẹp vô cùng sang trọng và cầu kì của phong cách này làm nên thương hiệu của sự đẳng cấp và xa hoa, lộng lẫy. Đây là phương án thiết kế nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng, chủ đầu tư. Đồng thời, cũng được đánh giá cao về giá trị và tính thẩm mỹ. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết mẫu nhà 7x10m 5 tầng dưới đây để hiêu hơn về phương án thiết kế của công trình này. 

Chia sẻ thông tin mẫu nhà 7x10m 5 tầng theo trường phái kiến trúc tân cổ điển

  • Mã số 

 NP5210322

  • Số tầng

 5

  • Chủ đầu tư
 Ông Long
  • Địa Chỉ
 Phạm Văn Đồng - Hà Nội
  • Mặt tiền

 7,7m

  • Chiều sâu

 9,55m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 80m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng: 2,7 - 3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: sảnh trước 10,8m2; phòng bếp và ăn 32m2; sảnh tầng 4,4m2, thang máy, phòng ngủ 1: 10,8m2; wc1: 5,6m2 

+) Tầng 2: phòng ngủ 2: 23,2m2; sảnh tầng 4,4m2; phòng ngủ 3: 22,3m2; ban công 22,3m2; wc2: 4,7m2; wc3: 5m2

+) Tầng 3: phòng ngủ 4: 10,8m2; sảnh tầng 5,6m2; wc4: 5m2; phòng ngủ 5: 17,1m2; phòng ngủ 6: 19,8m2; ban công 1,2m2

+) Tầng 4: phòng ngủ 7: 10,8m2; wc5: 5m2; sảnh tầng 3m2; phòng thờ 17m2; thư viện: 20m2; ban công: 1,2m2

+) Tầng 5: sảnh tầng 3m2; sân phơi 9,7m2; kho 5m2; sân phơi 34m2

Phương án thiết kế cùng những thông tin của khách hàng luôn được chúng tôi cố gắng giữ bảo mật. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều đơn vị, cá nhân tiến hành sao chép, coppy các sản phẩm thiết kế được thực hiện bởi Kiến trúc ANGCOVAT. Do đó, khi tìm kiếm và lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc đủ năng lực và có tâm, có tầm là điều vô cùng cần thiết và quan trọng hiện nay. Những thông tin, hình ảnh về công trình này chính là sản phẩm được thực hiện và hoàn thiện bởi KTS ANGCOVAT. Đây sẽ là phương án tối ưu nhất bạn có thể tham khảo cho không gian nhà ở của gia đình mình. Cùng tìm hiểu chi tiết mẫu nhà 7x10m trong những hình ảnh và nội dung được chia sẻ dưới đây: 

Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà 7x10m 5 tầng phong cách tân cổ điển

Nhà phố 7x10m 5 tầng mặt tiền 7m

 Quy mô xây dựng mẫu nhà 7x10m 5 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

Quy mô xây dựng mẫu nhà 7x10m 5 tầng vô cùng hoành tráng

Tọa lạc ngay tại mặt tiền con đường Phạm văn Đồng - Hà nội , mẫu thiết kế nhà 7x10m 5 tầng có diện tích xây dựng và quy mô vô cùng hoành tráng và sang trọng. Mặt tiền 7m là con số đang mơ ước của rất nhiều gia đình tại khu vực Hà Nội. Mặt tiền này với kích thước vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, đảm bảo được nhu cầu sử dụng và sự sang trọng, chất lượng của mẫu thiết kế là vô cùng lớn. Đặc biệt hơn, nhờ có kích thước và quy mô rộng rãi như vậy, mà công trình thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, uy nghi. Kiến trúc tân cổ điển cũng phù hợp hơn đối với những công trình có quy mô lớn. Có diện tích đất ở mặt tiền rộng để có thể trang trí và thể hiện được những vẻ đẹp và đặc trưng của kiến trúc. 

Nhờ kích thước 7x10m và diện tích khoảng 70m2/sàn sử dụng. Không gian và diện tích kiến trúc, nội thất của mẫu nhà 7x10m 5 tầng cũng trở nên thu hút và hoàn hảo hơn cả. Bạn hoàn toàn có thể cảm thấy hài lòng với mẫu thiết kế này của chúng tôi. 

Xem thêm: Nhà tân cổ điển 5x20m vừa ở vừa kinh doanh chắc chắn làm hài lòng bạn NP1131121

Tính đối xứng thể hiện trong kiến trúc mặt tiền mẫu nhà 7x10m 5 tầng sang trọng

Sự bề thế và uy nghi của công trình này được thể hiện rõ ràng qua tính đối xứng. Đây cũng được biết đến là đặc điểm nổi bật trong kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Đặc trưng này được Xuất phát từ kiến trúc La Mã, Hy Lạp cổ đại, lối kiến trúc này đề cao sự sắp xếp cân bằng trong thiết kế. và được tiếp nối thể hiện rõ ràng trong những công trình kiến trúc sau này mà nó thể hiện. 

Tính đối xứng có thể được tạo ra bằng cách lấy một trục chính giữa và 2 bên giống nhau. Tất nhiên không nhất thiết từng chi tiết nhỏ nhất hoặc đồ đạc 2 bên phải giống nhau hoàn toàn. Nhưng bằng những cột trụ, bức từng, cách phối màu sắc mà ta dễ dàng nhận ra một bên là hình ảnh phải chiếu của bên đối diện. Điều này được thể hiện khá rõ ràng trong mẫu thiết kế này. Tuy tính đối xứng thể hiện được khá rõ ràng trong mặt tiền kiến trúc của ngôi nhà. Để lại vẻ đẹp vô cùng hài hòa, tinh tế và hợp lý cho không gian ngoại thất. Đặc biệt hơn, nhờ vào tính chất này, mà kiến trúc của ngôi nhà cũng tạo được sự cân bằng, bền vững theo thời gian. Đây chính là chìa khóa để cho những công trình mang phong cách kiến trúc tân cổ điển trở nên mãi bền vững theo thời gian, mang lại sự hài hòa, ấn tượng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc. 

 

Nhà phố 7x10m 5 tầng sang trọng đẳng cấp

 Hình ảnh phối cảnh 3D: mẫu nhà 7x10m 5 tầng sang trọng tân cổ điển

Mẫu nhà 7x10m 5 tầng được nhấn mạnh vào tường, cột với nhiều họa tiết mới mẻ và độc đáo

Sử dụng khá nhiều chi tiết, họa tiết vô cùng mới mẻ và thú vị trong thiết kế kiến trúc đem đến sự hấp dẫn cho không gian kiến trúc của công trình này. Đây là đặc trưng cũng khá nổi bật có thể thấy rõ trong mẫu nhà 7x10m 5 tầng hiện đại này. Công trình được nhấn mạnh vào hệ thống trang trí, các trụ cột và họa tiết độc đáo. Hệ thống cột ở ngoại thất đều là các cột giả được trang trí vô cùng cầu kì. Cột giả nhưng cũng được thiết kế bo viền ở chân cột, tạo nên các đường kẻ, đường gờ phào chỉ đem đến sự hoàn thiện cho không gian kiến trúc. Đồng thời, chi tiết cột cũng góp phần đem lại sự hoàn hảo cho thiết kế. Hệ thống cột giả đem đến cho ngoại thất vẻ đẹp vô cùng sang trọng, hoàn thiện và được tối ưu về mọi chi tiết, vật liệu. Để hoàn thiện được những chi tiết này, bạn hoàn toàn có thể thấy được, KTS của chúng tôi đã đưa ra rất nhiều chi tiết, vật liệu để hoàn thiện. Từng chiếc cột được sử dụng các chi tiết hoàn thiện như phào chỉ trang trí, đường kẻ chỉ... tỉ mỉ và hoàn thiện. Đem đến vẻ đẹp tối ưu nhất cho công trình. 

Phào chỉ tinh tế, sang trọng sử dụng cho mẫu nhà 7x10m 5 tầng

Phào chỉ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên đặc trưng của mẫu nhà 7x10m 5 tầng. Phào chỉ sử dụng hầu hết ở trang trí kiến trúc, mặt tiền của ngoại thất mẫu nhà 7x10m 5 tầng sang trọng này. Khác với các chi tiết phào chỉ được sử dụng trong những công trình mang phong cách cổ điển thì các chi tiết được sử dụng trong phong cách tân cổ điển có sự đơn giản, nhẹ nhàng và lược bớt đi các chi tiết rườm rà hơn hẳn. Phào chỉ được sử dụng trong trang trí ngoại thất của ngôi nhà. Hệ thống phào chỉ này được thực hiện hoàn toàn bằng tay. Do đó, cũng đòi hỏi ở người thợ sự chỉn chu, tay nghề tương đối tốt để có thể hoàn thiện được các chi tiết này. 

Phào chỉ đơn giản, cùng với màu sắc, vật liệu để hoàn thiện, hình dạng phào chỉ cong, mềm tạo nên độ sang trọng và hoàn hảo cho không gian ngoại thất của công trình. Cùng với đó, các chi tiết tạo nên điểm nhấn cho ngoại thất. Giúp cho mặt tiền kiến trúc của ngôi nhà không bị nhàm chán. 

Xem thêm: Tham khảo các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Vật liệu cao cấp sử dụng hoàn thiện cho mẫu nhà 7x10m 5 tầng sang trọng

Sử dụng các loại vật liệu cao cấp để hoàn thiện cho mẫu nhà 7x10m cũng là một trong những đặc trưng dễ nhận thấy của công trình này. Điều này cũng giúp tăng thêm rất nhiều giá trị nổi bật và hoành tráng cho ngoại thất của ngôi nhà. Đồng thời với đó, các loại vậ liệu hoàn thiện được sử dụng cũng đều là các loại vật liệu cao cấp.. Được sử dụng với chất lượng, cũng như đơn vị cung cấp uy tín. Do đó, mà chi phí để hoàn thiện cho không gian ngoại thất phần hoàn thiện cũng tương đối lớn, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình rất nhiều. Một số vật liệu hoàn thiện được sử dụng cho mẫu nhà 7x10m 5 tầng bao gồm: 

+ Sử dụng lan can ban công hoa sắt nghệ thuật. Lan can sắt nghệ thuật được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình kiến trúc cổ điển. Loại lan can này được sử dụng với sự mềm mại và công phu vô cùng cho công trình. Lan can với độ mềm mại, uyển chuyển, cùng với màu vàng đồng sang trọng và cổ điển làm tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu cho ngoại thất. 

Nhà phố 7x10m 5 tầng phong cách tân cổ điển

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà 7x10m 5 tầng tân cổ điển

+ Vật liệu gỗ tự nhiên được sử dụng để hoàn thiện không gian ngoại thất cho mẫu nhà 7x10m 5 tầng tân cổ điển. Gỗ được ứng dụng sử dụng trong chi tiết cửa của toàn bộ công trình Từ cửa chính cho đến cửa sổ, cửa các tầng... điều này đem đến cho ngoại thất sự chỉn chu, sang trọng. Vật liệu gỗ tự nhiên làm cửa cũng phát huy được tối đa ưu điểm như:

- Đường vân đẹp, phong phú cùng màu sắc ấm cúng: Tùy vào từng khu vực địa lý sinh trưởng, phát triển mỗi loại gỗ tự nhiên lại mang trong mình một màu sắc và đường vân gỗ riêng tạo nên nét đẹp riêng biệt cho sản phẩm.

- Tính dẻo dai cao: Do liên kết ở bên trong gỗ rất chắc chắn nên độ dẻo dai của gỗ tự nhiên ở mức cao cùng khả năng chịu lực tác động tốt. 

- Tính chất giãn nở: Gỗ tự nhiên có một tính chất rất đặc trưng đó là sẽ giãn nở khi thời tiết thay đổi hoặc sử dụng lâu. Do vậy, khi sử dụng gỗ tự nhiên sản xuất nội thất người ta thường dùng phương pháp cánh soi, cánh đục lỗ, cánh nan chớp…..để tạo nên những khe hở cho gỗ giãn nở. Từ đó sẽ giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

- Tính chắc chắn: Chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn và được đảm bảo sử dụng với độ bền cao. Do đó, công trình mẫu nhà 7x10m càng trở nên vững vàng và chắc chắn hơn cả. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Thiết kế mái bằng cho mẫu nhà 7x10m 5 tầng tân cổ điển

Phương án mái bằng cũng được sử dụng cho mẫu thiết kế này. Loại mái này trở nên phổ biến và đặc biệt được yêu thích, lựa chọn nhờ vào khả năng thi công nhanh chóng, sự phù hợp với đa dạng các loại kiến trúc của công trình. Đồng thời, đem lại sự hoàn thiện cho không gian kiến trúc. Mái bằng dễ dàng trong việc thi công, chi phí cho mái bằng cũng thấp hơn khá nhiều so với mái ngói hay mái thái, mái nhật. Do đó, được sử dụng phổ biến hơn. Đặc biệt, đối với mẫu nhà 7x10m 5 tầng được xây dựng ở Hà Nội, thực tế khu vực xây dựng có mật độ xây dựng cao, nhà dân san sát nhau. Do đó, việc sử dụng mái bằng đem đến hiệu quả cao hơn so với mái ngói hay mái thái. 

Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà 7x10m 5 tầng tân cổ sang trọng

Việc bố trí và sắp xếp công năng sử dụng của mẫu nhà 7x10m 5 tầng được hoàn thiện. Không gian sử dụng, các phòng chức năng trong ngôi nhà được hoàn thiện theo yêu cầu của chủ đầu tư. Đồng thời, KTS ANGCOVAT cũng tiến hành thiết kế và tư vấn theo mong muốn, nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như các yêu cầu thực tế. 

mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 7x10m

Mặt bằng công năng: Mẫu nhà 7x10m 5 tầng sang trọng

Mặt bằng công năng sử dụng của công trình được bố trí và sắp xếp như sau: 

+) Tầng 1: sảnh trước 10,8m2; phòng bếp và ăn 32m2; sảnh tầng 4,4m2, thang máy, phòng ngủ 1: 10,8m2; wc1: 5,6m2 

+) Tầng 2: phòng ngủ 2: 23,2m2; sảnh tầng 4,4m2; phòng ngủ 3: 22,3m2; ban công 22,3m2; wc2: 4,7m2; wc3: 5m2

+) Tầng 3: phòng ngủ 4: 10,8m2; sảnh tầng 5,6m2; wc4: 5m2; phòng ngủ 5: 17,1m2; phòng ngủ 6: 19,8m2; ban công 1,2m2

+) Tầng 4: phòng ngủ 7: 10,8m2; wc5: 5m2; sảnh tầng 3m2; phòng thờ 17m2; thư viện: 20m2; ban công: 1,2m2

+) Tầng 5: sảnh tầng 3m2; sân phơi 9,7m2; kho 5m2; sân phơi 34m2

Không gian sử dụng của các tầng luôn được tuân thủ tối ưu sự thoáng đãng, yếu tố thông thoáng với thiên nhiên xung quanh. Đồng thời đảm bảo được chất lượng của mỗi không gian trong quá trình sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Phòng bếp ăn rộng, cộng với phòng ngủ, phòng WC và phòng khách đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. 

mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố 7x10m

 Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 7x10m đẹp 5 tầng 

mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố 7x10m

  Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà 7x10m đẹp 5 tầng 

mặt bằng tầng 4 mẫu nhà phố 7x10m

 Mặt bằng tầng 4: Mẫu nhà 7x10m đẹp 5 tầng 

\mặt bằng tầng 5 mẫu nhà phố 7x10m

  Mặt bằng tầng 5: Mẫu nhà 7x10m đẹp 5 tầng 

Không gian của tầng 5 được tận dụng để trồng cây xanh. Đem đến cho mẫu nhà 7x10m 5 tầng không gian thiên nhiên vô cùng gần gũi trên sân thượng. Nơi đây cũng được bố trí thêm sân chơi rộng rãi và thoải mái. Đem lại cho gia đình bạn những không gian thật sự kết nối và gần gũi với thiên nhiên. Không gian sử dụng của tầng thượng mẫu nhà này có thể tận dụng để đặt bàn trà, đây sẽ là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể thoải mái bên nhau. Cùng thưởng thức trà chiều và những không gian xanh gần gũi thiên nhiên vô cùng. 

Trên đây là toàn bộ hình ảnh phối cảnh, bản vẽ mặt bằng công năng cho mẫu nhà 7x10m 5 tầng mà bạn có thể tham khảo thêm. Ngoài những hình ảnh trên đây, hồ sơ thiết kế bao gồm hàng trăm bản vẽ thiết kế chi tiết khác thể hiện được đầy đủ kích thước, màu sắc, cũng như các chi tiết trong toàn bộ công trình. Điều này giúp cho công trình dễ dàng trong việc thi công và hoàn thiện thực tế. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu thiết kế nhà 7x10m 5 tầng trên đây. Cũng như dịch vụ tư vấn thiết kế mà ANGCOVAT cung cấp đến khách hàng. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm: 

Hotline: 0988,030.680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận