Nhà tân cổ điển 5x20m vừa ở vừa kinh doanh chắc chắn làm hài lòng bạn NP1131121

Thiết kế nhà tân cổ điển 5x20m 5 tầng vừa ở vừa kinh doanh là mối quan tâm của rất nhiều gia đình sở hữu mảnh đất mặt tiền rộng 5m tại các thành phố đô thị lớn. Thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ điển vừa sang trọng, lịch lãm không sợ lỗi mốt. Đặc biệt với công năng sử dụng vừa là nơi để ở và kết hợp kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng đã bắt nhịp được với nhu cầu của chủ nhà trong thời buổi đất chật người đông như hiện nay.

Cùng suy nghĩ đó là gia chủ - anh Nguyễn Minh Quang ở Hải Phòng với mảnh đất rộng 100m2 và mong muốn xây dựng nhà tân cổ điển 5x20m với công năng sử dụng tầng trệt làm gara và mặt bằng kinh doanh, các tầng trên để làm nơi để ở với 1 phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ và không gian thờ. Chúng tôi tin rằng với kiến trúc ngoại thất bắt mắt kết hợp mặt bằng sử dụng hợp lý, thuận tiện sẽ chinh phục được rất nhiều gia chủ, kể cả những người kỹ tính nhất. 

 Thông số mẫu nhà tân cổ điển 5x20m 5 tầng tại Hải Phòng

  • Mã số 

NP1131121

  • Số tầng

 5

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Minh Quang
  • Địa Chỉ
  Hải An - Hải Phòng
  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 100m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng: 2,8 -3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: gara ô tô: 26,2m2; không gian kinh doanh 28,5m2; wc1: 2,8m2; không gian sinh hoạt chung 21,7m2; 

+) Tầng 2: phòng khách 27,2m2; sân chơi, sảnh tầng: 10m2; phòng ăn 17,8m2

+) Tầng 3:phòng ngủ 1: 22,3m2; wc2: 4,1m2; sảnh tầng 10m2; wc3: 4,4m2; phòng ngủ 2: 19,6m2

+) Tầng 4: phòng ngủ 3: 22,3m2; wc4: 4,1m2; sảnh tầng 10m2; wc5: 4,4m2; phòng ngủ 4: 19,6m2

+) Tầng 5: phòng thờ 14,8m2; ban công 15m2; kho 2,5m2; sảnh tầng 13,8m2; giặt phơi 23,6m2

 Nắm rõ yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tân cổ điển 5x20m của khách hàng

 Với bất kỳ bộ hồ sơ thiết kế nào, việc đầu tiên đó là cần nắm rõ yêu cầu tư vấn và mong muốn của gia chủ. Khi có đầu bài cụ thể chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành lên phương án mặt bằng duyệt khách hàng, ý tưởng phối cảnh duyệt khách hàng, thực hiện hồ sơ kỹ thuật thi công và hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế để bàn giao cho gia chủ.

Trong quá trình làm việc luôn có sự trao đổi, thống nhất các nội dung để đi tới phương án cuối cùng đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, công năng, phong thủy và khoản đầu tư kinh phí làm nhà của gia chủ.

Với bộ hồ sơ tư vấn thiết kế nhà tân cổ điển 5x20m chúng tôi dã về trực tiếp khảo sát hiện trạng lô đất, có buổi trao đổi gặp gỡ trực tiếp chủ nhà, thấu hiểu mong muốn của gia chủ khi muốn xây dựng mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển 100m2 vừa ở vừa kinh doanh.

Trước khi gặp gỡ trực tiếp KTS angcovat, chúng tôi nhận được email của anh Quang với nội dung yêu cầu thiết kế nhà như sau: "Hiện nay tôi có một lô đất rộng 5 x 20 m tại Hải Phòng. Vợ chồng tôi có dự định xây nhà vào năm sau 2022. Được biết quý công ty đã có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong thiết kế kiến trúc và thi công trọn gói rất mong nhờ quý công ty cho gia đình tôi một căn nhà phố đẹp và tiện nghi với yêu cầu như sau: Nhu cầu của tôi là xây có garage ôtô, và mặt bằng kinh doanh tại tầng trệt. Vợ chông tôi dự định xây 4 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình và khách, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, sân phơi phòng giặt phòng thờ. Xin quý công ty giúp tôi luôn cả hạng mục cơ sở trong ngôi nhà sao cho thuận với phong thủy, thuận tiện trong sinh hoạt, tiết kiệm chi phí mà vẫn đẹp và thông thoáng. Tôi đã xem các mẫu nhà tân cổ điển 5x20m của quý công ty, tôi rất ưng kiểu nhà kiến trúc sang trọng và lịch lãm như vậy. Nhờ quý công ty tư vấn giúp tôi mẫu nhà phố 5 tầng mặt tiền Tôi xin chân thành cảm ơn".

Nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh của anh Quang, chúng tôi đã nắm rõ nội dung đề bài và nhanh chóng tiến hành lên ý tưởng bố trí công năng mặt bằng và bước tiếp theo là duyệt phối cảnh. Dưới đây là ý tưởng thiết kế mẫu nhà 5x20m tân cổ điển mà gia đình anh Quang mong muốn.

Xem thêm:  Mẫu nhà phố 5x18m có gara 

 Kiến trúc nhà tân cổ điển 5x20m mặt tiền 5m sang trọng, lịch lãm

Mẫu nhà tân cổ điển 5x20m kết hợp kinh doanh 100m2 Mặt tiền mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 5x20m đẹp sang trọng

 Một trong những công trình nằm trong danh mục kiến trúc nổi bật mà Angcovat muốn giới thiệu đến tất cả các bạn ngày hôm nay là kiến trúc nhà phố phong cách tân cổ điển– loại hình thức thiết kế đang được quan tâm nhất nhì hiện nay.

Với phong cách thiết kế mang tính tân cổ điển, độc đáo và quyến rũ thị giác, nhà phố tân cổ điển luôn giữ được giá trị thẩm mỹ cao từ thế kỷ mười tám, mười chín cho đến tận bây giờ. Thông qua vẻ đẹp sắc nét được tạo bởi bố cục không gian hình khối, chất liệu trang trí cổ điển thời thượng, những mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5x20m này đã thể hiện được tính chất quý phái, thanh tao, pha nét hoàng gia, sang trọng cho gia chủ.

Cũng thuộc lối thiết kế tân cổ điển, nhà lô tân cổ điển là một trong những xu hướng kiến trúc đòi hỏi sự tinh tế, chuyên môn cao, cân nhắc kỹ càng từ các kiến trúc sư. Những công trình nhà lô tân cổ điển đem lại cho gia chủ một cảm giác vừa sang trọng, độc đáo nhưng vẫn mang nét hiện đại, bắt mắt. Hầu hết những ngôi nhà này thường sử dụng với mục đích kết hợp nhà ở và kinh doanh hộ gia đình, sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và tiện nghi. Đóng vai trò quan trọng tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà, mặt tiền nhà phố tân cổ điển thể hiện được sự tỷ mỷ, tinh xảo khó quên thông qua chất liệu trang trí họa tiết, đường nét hoa văn được lựa chọn kỹ lưỡng, sáng tạo bởi kiến trúc sư và các nhà thiết kế của Angcovat.

 Mẫu nhà tân cổ điển 5x20m diện tích 100m2 mặt tiền rộng 5m sâu 20m

 Tư vấn mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 5x20m diện tích 100m2

Những yếu tố giúp mẫu nhà 5x20m sở hữu phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp đó là:

- Thứ nhất: cách trang trí tỷ mỉ các họa tiết đặc trưng, từ hệ thống lan can sắt màu đen, cột trụ tạo nên sự đẳng cấp cho kiến trúc nhà 5 tầng tân cổ điển. Hoa tiết hoa văn trong kết cấu lan can ban công màu đen được nhấn mạnh trên nền trắng của mặt tiền ngôi nhà. 

- Thứ hai: cách phối hợp tone màu sắc tương phản tạo sự lôi cuốn mọi ánh mắt người nhìn. Màu trằng - đen là 2 tone màu tương phản nhưng khi kết hợp với nhau tạo nên sự nổi bật khiến người xem phải chú ý. 

- Thứ ba: cách trang trí mặt tiền nhà rộng 5m theo phong cách tân cổ điển được đánh giá cao bởi sự tỷ mỉ và cầu kỳ. Phong cách mang thiên hướng tân cổ điển đậm nét. Bên cạnh sự bài trí mang tính niêm luật của kiến trúc tân cổ. Mặt tiền của công trình còn được thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt trong kiến trúc.

- Thứ tư: Hoa văn được sử dụng trong các công trình mang phong cách cổ điển cũng là những hoa văn, họa tiết trang trí thường thấy. Có thể là phào chỉ đắp tương, có thể là sử dụng phù điêu, các chi tiết hoa, lá nghệ thuật… mang đến cho công trình vẻ đẹp tinh tế và trọn vẹn. Các chi tiết mang lại điều ấn tượng cho thiết kế biệt thự đều xuất phát từ sự chỉn chu, cầu kì và tỉ mỉ vô cùng. Hầu hết, các chi tiết này đều cần được thực hiện thủ công để có thể tạo nên được tỷ lệ, cũng như vẻ đẹp hoàn thiện, nghiêm trang nhất.

- Thứ năm: Các đường chỉ chạy dọc xuyên suốt và cân đối ở từng tầng, tuy không cầu kỳ, tỉ mỉ và đồ sộ như những hoa văn đặc trưng khác của lối tân cổ điển, nhưng các phào chỉ dọc này cũng yêu cầu đội thợ đắp chuyên nghiệp, đảm bảo kích thước, cân đối đúng tỉ lệ của ngôi nhà.

Một ngôi nhà tân cổ điển 5x20m đẹp là do sự tính toán thiết kế hợp lý và hoàn thiện ngoại thất tinh tế phù hợp với không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng. Đó là nhờ có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, linh hoạt xử lý hình khối kiến trúc sao cho phù hợp nhất với yêu cầu đề bài của từng chủ nhà. Chúng tôi luôn có nhiều ý tưởng mang tới sự hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Tìm hiểu thêm: Các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp

 Ý tưởng thiết kế nhà tân cổ điển 5x20m thông thoáng, tận dụng ánh sáng mặt trời tự nhiên

 Mẫu nhà tân cổ điển 5x20m có gara ô tô vừa ở vừa kinh doanh 100m2 mặt tiền 5m

 Thiết kế mẫu nhà tân cổ điển 5x20m thoáng đãng nhờ có hệ thống cửa kính và phân chia mặt bằng hợp lý

Mặc dù thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển nhưng ngôi nhà không hề bị bí bách mà ngược lại bằng cách sử dụng vật liệu kính hiện đại, bố trí mặt bằng công năng hợp lý, khiến ngôi nhà vẫn tràn ngập ánh sáng và có sự lưu thông không khí tốt. Kính sáng cường lực là giải pháp hiệu quả cho kiến trúc mở tăng tính hiệu quả về mặt thẩm mỹ lại có tác dụng láy gió, ánh sáng tự nhiên tuyệt vời. Cùng với đó khoảng ban công lùi vào phía trong của mỗi tầng cũng là không gian tuyệt vời để gia chủ đón gió, ánh sáng, ngắm cảnh thú vị. Nhiều gia đình tận dụng khoảng ban công để trồng thêm cây xanh tạo điểm nhấn cũng như tăng sự gần gũi giao thoa với thiên nhiên.

Ngôi nhà phố 5 tầng tân cổ điển 5x20m không chỉ hút hồn người đi đường bởi vẻ đẹp yêu kiều, diễm lệ mà còn được thiết kế khá thông thoáng để tận dụng tối đa không gian mở của ngôi nhà, các khối kiến trúc vuông vắn được lắp đặt từng tấm kính cường lực lớn tại các tầng với các hình khối kiến trúc vuông vắn mang đến công trình một vẻ đẹp đầy mới lạ, hiện đại đầy tính thời thượng, không hề có sự tách rời trong một kiến trúc tổng thể mà chính từ những chi tiết tưởng chừng như lắp ghép đó lại tạo ra sự mới lạ, hấp dẫn riêng cho công trình.

Công trình này các kiến trúc sư sử dụng chất liệu cửa kính, hệ nhôm xifa đồng màu đen. Ban ngày có thể mở các cửa để đón nắng, hứng gió vào, khi không dùng thì với chất liệu kính màu đen thay cho kính trắng sẽ giảm, dịu nhẹ lượng ánh sáng chiếu vào phòng. Phối màu đen với màu trắng của tổng thể phối cảnh công trình là hoàn toàn hợp lý.

Nhìn vào mặt tiền kiến trúc nhà phố 5 tầng có thể thấy được điểm nổi bật từ khối kiến trúc chắc, linh hoạt, mềm mại và cũng nhận thấy sự thông thoáng, không bị bí bách như các công trình nhà phố xây kiểu cũ, cách đây nhiều năm. Bằng sự tận tâm trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo không gian sống của gia đình bạn hội tụ đầy đủ 4 tiêu chí: mặt bằng hợp lý - thẩm mỹ sang đẹp - phù hợp kinh phí đầu tư - hài hòa phong thủy. Đó cũng chính là điểm mạnh của kiến trúc Angcovat phát triển từng ngày trong suốt 15 năm qua.

 Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà tân cổ điển 5x20m vừa ở vừa kinh doanh ai cũng ưng ý

mặt bằng tầng 1 Mẫu nhà tân cổ điển 5x20m 4 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố tân cổ điển 5x20m diện tích 100m2

Mặt bằng không gian tầng 1 gồm có: gara ô tô: 26,2m2; không gian kinh doanh 28,5m2; wc1: 2,8m2; không gian sinh hoạt chung 21,7m2; 

Theo nhu cầu sử dụng mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh nên tầng trệt của ngôi nhà 5 tầng được thiết kế không gian kinh doanh rộng 28,5m2 và phía trước là gara ô tô, chỗ để phương tiện của khách hoặc nhân viên. Phía trong là không gian sinh hoạt chung, cũng có thể sử dụng làm nơi tiếp khách hàng thuận tiện và tận dụng tối đa diện tích. 

Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà phố 4x12m hiện đại 5 tầng 6 phòng ngủ 

  mặt bằng tầng 2 Mẫu nhà tân cổ điển 5x20m có gara ô tô

 

 Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố tân cổ điển 5x20m vừa ở vừa kinh doanh

Mặt bằng không gian tầng 2 gồm có: phòng khách 27,2m2; sân chơi, sảnh tầng: 10m2; phòng ăn 17,8m2

 Lên tới tầng 2 bao gồm hoạt động sinh hoạt của gia đình trong đó là phòng khách và phòng bếp ăn. Phòng khách được đặt ở phía gần ban công, sân chơi cho trẻ để lấy sáng và có thể vừa ngắm cảnh thưởng thức ánh sáng tự nhiên, khu phố tấp nập nhiều người qua lại. Phía trong là phòng bếp kết hợp phòng ăn . Các không gian nối tiếp nhau qua sảnh thang và thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

 mặt bằng tầng 3 Mẫu nhà tân cổ điển 5x20m 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 

 Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố tân cổ điển 5x20m mái bằng

Mặt bằng không gian tầng 3 gồm có: phòng ngủ 1: 22,3m2; wc2: 4,1m2; sảnh tầng 10m2; wc3: 4,4m2; phòng ngủ 2: 19,6m2

Tầng 3 và tầng 4 được thiết kế có cấu trúc không gian giống nhau gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Tầng 3 sẽ là phòng ngủ của bố mẹ và con để tiện chăm sóc và bảo ban con cái học hành.

 mặt bằng tầng 4 Mẫu nhà tân cổ điển 5x20m 100m2

 

 Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà phố tân cổ điển 5x20m 4 phòng ngủ

Mặt bằng không gian tầng 4 gồm có: phòng ngủ 3: 22,3m2; wc4: 4,1m2; sảnh tầng 10m2; wc5: 4,4m2; phòng ngủ 4: 19,6m2

 Tầng 4 là các phòng ngủ cho khách hoặc để khi con lớn sẽ có phòng ngủ riêng. Các phòng ngủ đều được thiết kế hợp lý và đầy đủ tiện nghi. Các phòng cũng tương đối lớn, thoáng đãng, có cửa sổ hướng ra ba công. Các nhà vệ sinh riêng biệt phù hợp với sinh hoạt của các thành viên trong nhà. 

 mặt bằng tầng 5 Mẫu nhà tân cổ điển 5x20m diện tích 100m2

 

 Mặt bằng tầng 5 mẫu nhà phố tân cổ điển 5x20m mặt tiền 5m

Mặt bằng không gian tầng 5 gồm có: phòng thờ 14,8m2; ban công 15m2; kho 2,5m2; sảnh tầng 13,8m2; giặt phơi 23,6m2

 Tầng trên cùng là phòng thờ và không gian giặt phơi. Thiết kế phòng thờ trên tầng trên cùng tạo sự yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng đãng. Kêt hợp sân chơi, sân phơi có thể trồng cây tạo khuôn viên tiểu cảnh nhỏ hoặc kết hợp thêm bộ bàn ghế xinh xắn làm nơi thư giãn lý tưởng.

Trên đây là bộ hồ sơ thiết kế nhà tân cổ điển 5x20m vừa ở vừa kinh doanh trên con phố tấp nập người qua lại. mẫu nhà 5 tầng 100m2 nổi bật với tone màu trắng nhẹ nhàng tinh tế thể hiện được cá tính riêng của chủ nhà. Đặc biệt ngôi nhà phố 5 tầng được kiến trúc sư Angcovat thiết kế tài tình từ mặt tiền sang trọng thông thoáng cho tới bố trí công năng hợp lý nhất. 

 Để sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp nhất hiện nay, vui lòng liên hệ chúng tôi theo HOTLINE 0988030680.

Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận