Kiến Trúc Biệt Thự 2 Mặt Tiền - Giải Pháp Không Gian Sống Đẳng Cấp

Trong thế giới ngày càng phát triển và hiện đại hóa. Vì vậy mà nhu cầu về một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái ngày càng trở nên cấp thiết. Và biệt thự 2 mặt tiền đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng một cuộc sống sang trọng, riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoáng đãng. Trong bài viết này, KTS Angcovat sẽ cùng bạn khám phá vẻ đẹp độc đáo, những ưu điểm vượt trội của kiến trúc biệt thự 2 mặt tiền cũng như các gợi ý về xu hướng thiết kế trong tương lai.

Những ưu điểm tuyệt vời của mẫu biệt thự 2 mặt tiền

Biệt thự 2 mặt tiền không chỉ đẹp mắt và sang trọng mà còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại hình nhà ở khác.

  • Tận dụng tối đa ánh sáng: Với hai mặt tiền, biệt thự 2 mặt tiền có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ hai phía, giúp không gian sống luôn thông thoáng.
  • Tạo điểm nhấn kiến trú: Kiến trúc của biệt thự 2 mặt tiền thường được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Từ đó tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Đáp ứng sự riêng tư và thuận tiện: Mặc dù có hai mặt tiền nhưng biệt thự 2 mặt tiền vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia đình. Việc phân chia không gian sống hợp lý giữa các khu vực sinh hoạt chung và khu vực riêng tư giúp tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện.
  • Có nhiều lợi ích xung quanh: Do vị trí thường được chọn ở những khu vực đắc địa, biệt thự 2 mặt tiền thường có tiện ích xung quanh như công viên, trường học, siêu thị, bệnh viện, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi và đầy đủ.

Những ưu điểm vượt trội có ở mẫu biệt thự 2 mặt tiền

Những ưu điểm vượt trội có ở mẫu biệt thự 2 mặt tiền

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 12x15m có tum

Báo giá thiết kế mẫu biệt thự 2 mặt tiền tại Angcovat

Dưới đây chi tiết thông tin báo giá thiết kế mẫu biệt thự 2 mặt tiền mà quý khách có thể tham khảo tại Angcovat:

- Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Báo giá thiết kế nhà 2 mặt tiền

Báo giá thiết kế nhà 2 mặt tiền

- Đối vơi thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng 2 mặt tiền:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Cần lưu ý gì khi xây dựng biệt thự 2 mặt tiền?

Lựa chọn vị trí phù hợp

Việc lựa chọn vị trí xây dựng biệt thự 2 mặt tiền là một yếu tố quan trọng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Không chỉ nên tính đến yếu tố giao thông thuận tiện, mà còn cần chú trọng đến môi trường xung quanh, cảnh quan thiên nhiên và sự riêng tư.

  • Giao thông thuận lợi: Biệt thự 2 mặt tiền nên được xây dựng tại những vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác.
  • Môi trường xanh tươi: Chủ đầu tư cần ưu tiên những khu vực có không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên đẹp và ít ồn ào, khói bụi.
  • Sự riêng tư: Mặc dù có hai mặt tiền, nhưng biệt thự vẫn nên đảm bảo sự riêng tư cho gia đình bạn. Hãy tránh những vị trí quá gần đường lớn hoặc khu vực đông đúc.

Lựa chọn vị trí xây dựng biệt thự 2 mặt tiền phù hợp

Lựa chọn vị trí xây dựng biệt thự 2 mặt tiền phù hợp

Thiết kế hợp lý

Khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền, cần lưu ý đến việc phân chia không gian hợp lý để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi tối đa. Hãy chú trọng các yếu tố sau:

  • Phân chia không gian rõ ràng: Hãy phân chia rõ ràng các không gian chức năng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng giải trí, v.v.
  • Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên: Thiết kế các cửa sổ lớn, kết hợp với sân vườn để đón nhiều ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.
  • Khu vực sinh hoạt chung rộng rãi: KTS dành không gian đủ rộng rãi cho khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn để tạo cảm giác thoáng đãng và thuận tiện cho việc giao lưu, sum họp.

Lựa chọn cách thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn cách thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đừng bỏ qua: Lọt TOP mẫu biệt thự vườn 180m2 mái bằng hiện đại đẹp nhất năm

Tuân thủ đúng quy định xây dựng

Trước khi bắt đầu xây dựng, cần đảm bảo rằng thiết kế biệt thự 2 mặt tiền tuân thủ đầy đủ các quy định về xây dựng, quy hoạch đô thị và môi trường tại địa phương. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng để đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra thuận lợi và đúng quy định.

Tuân thủ đúng theo quy định xây dựng của nước ta

Tuân thủ đúng theo quy định xây dựng của nước ta

Các mẫu biệt thự 2 mặt tiền đẹp và nổi bật nhất năm 2024

Để có cái nhìn rõ hơn về vẻ đẹp và sự độc đáo của biệt thự 2 mặt tiền, dưới đây là một số mẫu biệt thự 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay:

Mẫu biệt thự 1 tầng có 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 kiểu Pháp 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 kiểu Pháp 2 mặt tiền

Biệt thự được thiết kế với hai lối di chuyển vào nhà: cửa chính và cửa phụ. Cả hai đều dẫn đến sảnh chính thông qua các bậc tam cấp rộng rãi. Biệt thự 1 tầng được xây dựng với phần móng cao hơn sân vườn để tạo không gian cho một tầng hầm để ô tô. Lối lên sảnh chính được chú trọng thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết nhỏ, không chỉ là lối đi vào nhà thông thường mà còn là ấn tượng đầu tiên gây ấn tượng với các vị khách đến thăm.

Công trình biệt thự 2 mặt tiền mái Nhật 1 tầng

Công trình biệt thự 2 mặt tiền mái Nhật 1 tầng

Nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền được kiến trúc sư thiết kế tổng thể từ kiến trúc cảnh quan bên ngoài, cổng tường hàng rào cho tới ngôi nhà vườn đẹp hiện đại. Chủ đầu tư chọn tone màu trắng đơn giản cho phần tường phẳng bên ngoài của ngôi nhà, trong khi đó các mảng miếng lõm được ốp bằng gạch marble hoặc sơn giả đá tone màu vàng sữa kẻ rỗi ngang giống như một lớp đá ốp đẹp mắt và sang trọng.

Biệt thự vườn 1 tầng sử dụng hệ mái thái có 2 mặt tiền

Biệt thự vườn 1 tầng sử dụng hệ mái thái có 2 mặt tiền

Ngôi biệt thự gây ấn tượng với mặt tiền chú trọng vào cửa chính, cửa sổ và các chi tiết mái, cửa. Tông màu trắng tinh khiết bao phủ toàn bộ ngôi nhà, tạo sự thu hút mà không cần những chi tiết rườm rà. Thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại, kích thích trí tưởng tượng và sự hứng khởi của người nhìn. Sảnh mái cũng được trang trí đơn giản với các chi tiết kẻ chỉ màu xám theo hình chữ A.

Kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng sang trọng với diện tích 170m2

Kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng sang trọng với diện tích 170m2

Kiến trúc ngoại thất bề thế và vững chãi mang đến giá trị thẩm mỹ hoàn chỉnh và tối ưu hóa. Diện tích sàn 170m2 của công trình tạo nên không gian rộng rãi và khang trang. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hình khối và vật liệu hoàn thiện góp phần tạo nên ấn tượng sâu sắc và khiến mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền trở nên nổi bật.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà nông thôn 3 phòng ngủ 120m2 xây trên đất hình thang

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái Thái 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái Thái 2 mặt tiền

Nhà cấp biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền diện tích 230m2

Nhà cấp biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền diện tích 230m2

Mãn nhãn với mẫu biệt thự 1 tầng 170m2 ở Đồng Nai

Mãn nhãn với mẫu biệt thự 1 tầng 170m2 ở Đồng Nai

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ 2 mặt tiền sang trọng

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ 2 mặt tiền sang trọng

Mẫu biệt thự 2 tầng có 2 mặt tiền

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN090524/biet-thu-2-mat-tien-14.jpg

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền phong cách Tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự 2 tầng nhẹ nhàng với kiến trúc tân cổ điển được khéo léo điểm xuyết bằng ban công sắt phun sơn đen nghệ thuật. Những họa tiết lan can sắt tinh xảo không chỉ tạo điểm nhấn mà còn thể hiện sự tinh tế, sáng tạo của kiến trúc sư. Mái che phụ đua ra trước hai khu sảnh vừa che nắng, vừa tạo bóng mát, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Kiến trúc nhà 2 tầng phong cách indochine 2 mặt tiền

Kiến trúc nhà 2 tầng phong cách indochine 2 mặt tiền

Thiết kế nhà vườn phong cách Indochine 2 mặt tiền vừa mang đậm nét truyền thống, vừa pha trộn nét hoài cổ xưa cũ cùng hơi thở hiện đại của nền công nghiệp. Khi thiết kế ngôi biệt thự 2 tầng phong cách Indochine đẹp mê mẩn này, kiến trúc sư đã rất tài tình trong việc lưu giữ dấu ấn thời gian, tạo nên một không gian sống vừa lạ vừa quen, không lo bị lỗi thời.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền mái bằng

Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền mái bằng

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền được thiết kế và thi công xây dựng trên một mảnh đất khá rộng. Dựa trên các yêu cầu ban đầu được chủ đầu tư đưa ra đó chính là đơn giản mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng; công năng tiện nghi với 2 tầng, kết hợp hệ thống sân vườn để giúp không gian sống trở nên xanh mát, thoáng mát.

Công trình biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẳng cấp hiện đại

Công trình biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẳng cấp hiện đại

Căn biệt thự 2 mặt tiền được thiết kế phần mái vô cùng đặc biệt với kiểu mái chéo lệch. Những đường cắt khúc và độ vát tạo được nét đẹp hiện đại và tinh tế.  Tất cả các cửa ra vào và của sổ đều được thiết kế bằng cửa kính. Sử dụng các loại kính trong suốt chịu lực đem lại cho không gian thoáng rộng. Đồng thời giúp lấy ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp các gian phòng.

Biệt thự mái Nhật rộng có sân vườn và chòi nghỉ

Biệt thự mái Nhật rộng có sân vườn và chòi nghỉ

Căn biệt thự 2 tầng có diện tích đất rộng, gia chủ hoàn toàn có thể làm sân vườn có hàng rào bao quanh. Từ đó tận hưởng cuộc sống thư giãn và cân bằng hơn. Đặc biệt công trình có nhiều cây xanh sẽ ngăn cản khói bụi 2 bên đường tràn vào nhà. Bạn có thể thiết kế chòi nghỉ nhỏ trong sân vườn để ngắm cảnh.

Cùng khám phá: Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 6x20 mái thái hiện đại cuốn hút nhất

Biệt thự 2 mặt tiền gam màu trắng đẹp mê lòng người

Biệt thự 2 mặt tiền gam màu trắng đẹp mê lòng người

Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 phong cách Địa Trung Hải 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 phong cách Địa Trung Hải 2 mặt tiền

Cực phẩm mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái tân cổ điển

Cực phẩm mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái thái tân cổ điển

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có 5 phòng ngủ

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có 5 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 3 tầng có 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự 3 tầng siêu hiệu đại và đẳng cấp

Thiết kế biệt thự 3 tầng siêu hiệu đại và đẳng cấp

Biệt thự 3 tầng  2 mặt tiền mái nhật theo phong cách kiến trúc hiện đại. Hình khối mạnh mẽ thể hiện cá tính, sự tinh tế và vững chãi. Thiết kế 3 mặt tiền với bố cục hình khối nhô ra, tạo nên kiến trúc thoáng đãng, đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Không gian sống rộng rãi, thoáng đãng như một ngôi biệt thự vườn rộng lớn.

Biệt thự cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền bề thế uy nghi

Biệt thự cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền bề thế uy nghi

Ngắm nhìn phối cảnh của biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền 200m2 theo phong cách tân cổ điển, ta sẽ thấy 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh coban. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu trung tính ở phần thân và màu lạnh ở phần mái mang đến tổng thể nhẹ nhàng, tinh tế, giúp cân bằng thị giác. Các kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng ghi cho toàn bộ phần tường nhà nhằm mục đích tạo độ sáng, mở rộng tầm nhìn.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại rộng 300m2

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại rộng 300m2

Công trình biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đã được kiến trúc sư định hướng theo lối kiến trúc hiện đại này. Hình khối kiến trúc được tạo hình vô cùng khéo léo. Hình khối dạng hộp đã được kiến trúc sư áp dụng triệt để. Hình khối ấy tuy không quá mới lạ nhưng nhờ sức sáng tạo không ngừng của người thiết kế mà nó hiện ra trước mắt chúng ta dưới tâm thế vô cùng độc đáo và thu hút.

Biệt thự 3 tầng có 2 mặt tiền mái Nhật sang trọng

Biệt thự 3 tầng có 2 mặt tiền mái Nhật sang trọng

Quy mô căn biệt thự 2 mặt tiền có hình khối vuông vắn trên lô đất rông tại quê. Tổng thể kiến trúc 3 tầng 180m2 toát lên sự sang trọng và bề thế. Nhìn tổng quan từng khối kiến trúc khá đơn giản nhưng được kiến trúc sư tạo hình, kết hợp và trang trí màu sắc, vật liệu khiến cho ngôi nhà trở nên đẹp mắt và đồ sộ hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua: Biệt thự có hồ bơi trong nhà 5 tầng 150m2 đầy tiện ích

Căn biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền thu hút mọi ánh nhìn

Căn biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền đẹp mắt gam màu trắng

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền đẹp mắt gam màu trắng

Mẫu biệt thự 3 tầng bề thế nổi bật nhất năm 2024

Mẫu biệt thự 3 tầng bề thế nổi bật nhất năm 2024

Căn biệt thự lung linh dưới ánh đèn đêm 2 mặt tiền.

Căn biệt thự lung linh dưới ánh đèn đêm 2 mặt tiền.

Mẫu biệt thự 4 tầng có 2 mặt tiền

Biệt thự 4 tầng đẳng cấp 2 mặt tiền sang trọng mái bằng

Biệt thự 4 tầng đẳng cấp 2 mặt tiền sang trọng mái bằng

Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng sở hữu 2 mặt tiền thông thoáng với đường lớn rộng 8m. Đây là điều kiện thuận lợi để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của ngôi biệt thự phố 4 tầng này. Sự phối màu sắc khéo léo với tông màu trắng là màu chủ đạo tạo nên vẻ trẻ trung và hiện đại cho ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự 4 tiền gam màu trắng rộng 400m2

Thiết kế biệt thự 4 tiền gam màu trắng rộng 400m2

Mặt tiền căn biệt thự kiên cố, kín đáo mà vẫn đẹp mắt. Tường rào bao quanh ngôi nhà được thiết kế vững chãi với hệ thống bê tông. Cổng rào sắt màu nâu đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn độc đáo. Sự kết hợp này không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo sự riêng tư và an toàn theo đúng mong muốn của gia chủ. Khối ban công lầu 1, lầu 2 thiết kế rộng ra 1,2m so với tầng trệt, tạo nên một hiệu ứng kiến trúc hình khối vuông vức và bề thế.

Kiến trúc biệt thự 4 tầng sang trọng bề thế 2 mặt tiền

Kiến trúc biệt thự 4 tầng sang trọng bề thế 2 mặt tiền

Tòa biệt thự nguy nga sừng sững với ba bậc tam cấp phong thủy tạo nên vẻ đẹp vừa cân đối vừa tráng lệ. Toàn bộ bức tường bên ngoài của tầng 1 được ốp đá cẩm thạch vàng óng ả, sang trọng và bền bỉ hơn hẳn so với sơn tường thông thường. Ngay trước là gara ô tô ngoài trời với mái che mát rượi, phía sau là khu vườn mộng mơ đầy hoa lá.

Biệt thự 4 tầng tràn ngập cây xanh 2 mặt tiền hiện đại

Biệt thự 4 tầng tràn ngập cây xanh 2 mặt tiền hiện đại

Căn biệt thự 4 tầng này thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi việc xử lý mặt tiền khéo léo của các kiến trúc sư. Với lợi thế 2 mặt tiền, toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ của ngôi biệt thự đều sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực giúp tạo nên sự chắc chắn, sang trọng, mới mẻ, hiện đại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 150m2 nhẹ nhàng

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 150m2 nhẹ nhàng

Xem ngay: Chiêm ngưỡng mẫu nhà phố mặt tiền 6m đẹp 4 tầng vô cùng độc đáo N

Kiến trúc biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền ở Hưng Yên

Kiến trúc biệt thự 4 tầng 2 mặt tiền ở Hưng Yên

Nhà biệt thự 2 mặt tiền sử dụng gam màu trầm nổi bật

Nhà biệt thự 2 mặt tiền sử dụng gam màu trầm nổi bật

Kết Luận

Trên đây là những thông tin về kiến trúc biệt thự 2 mặt tiền, từ những lưu ý quan trọng khi xây dựng, gợi ý trang trí nội thất đến những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đẹp và xu hướng thiết kế trong tương lai. Hy vọng rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và chi tiết về không gian sống đẳng cấp và sang trọng của biệt thự 2 mặt tiền. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi thông qua Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận