Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ bằng gỗ sang trọng NT404099

Sau khi thiết kế, hoàn thiện xong kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Bạn có thể thực hiện thiết kế nội thất. Tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn, mà có thể đặt, hay yêu cầu thiết kế những không gian nội thất khác nhau. Chi phí thiết kế nội thất cho mỗi không gian, diện tích như thế này cũng không quá lớn. Khi thiết kế nội thất, bạn cần thực hiện theo thiết kế, cần đóng đồ theo từng chi tiết trong thiết kế... Để thực hiện được không gian nội thất như hình ảnh 3D, bạn cần nên tuân thủ theo đúng thiết kế, đảm bảo được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, cũng như không gian chi tiết của công trình. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ dưới đây là không gian kiến trúc chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở Kinh Môn - Hải Dương. 

  •  
Tư vấn kích thước xây dựng nhà phụ thuộc vào những yếu tố nào?
  •  
Kiến trúc sư tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển 2 mặt tiền sang trọng
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp hiện nay


Một số thông tin về mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ bằng gỗ

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ 
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Ông Nguyễn Văn Trung
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Kinh Môn - Hải Dương
  • YÊU CẦU

 Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp thờ

  • PHONG CÁCH
 Phong cách bằng gỗ truyền thống
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 3.5 triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bàn thờ chính, bàn thờ phụ, vách trang trí bằng gỗ, bàn ghế phòng khách, tủ kệ tivi, đèn   trang trí, tranh treo tường. ...


Bảng tóm tắt thông tin sơ bộ về mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ bằng gỗ hiện đại và sang trọng. Xuất phát từ những nhu cầu thực tế, cũng như những điều kiên xâ dựng thực tế. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ bằng gỗ thể hiện được sự trang trọng nhờ chất liệu, vật liệu sử dụng.

Nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ bằng gỗ

Chủ đầu tư của mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ này đưa ra yêu cầu thiết kế với kiến trúc sư của chúng tôi. Các hạng mục yêu cầu thiết kế của gia đình anh bao gồm: 

+ Thiết kế kiến trúc nhà ở theo yêu cầu. 

+ Quy hoạch xây dựng trên tổng thể lô đất của toàn bộ gia đình. 

+ Thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại. Sử dụng loại vật liệu bằng gỗ là chủ đạo. 

Dựa trên những yêu cầu thiết kế như trên, kiến trúc sư của chúng tôi đã gặp gỡ và có buổi trao đổi trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi. Nắm bắt ý tưởng thiết kế, cùng những yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng. Kiến trúc sư Angcovat đã đưa ra phương án thiết kế hoàn chỉnh, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư về không gian nội thất. Phương án thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ được thực hiện kết hợp và triển khai như sau:

thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ

Hình ảnh: Bản vẽ mặt bằng bố trí công năng sử dụng mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ

Kích thước phòng khách kết hợp phòng thờ có kích thước 4.7x7.4m. Với diện tích khá rộng rãi, cùng kích thước nhà khá vuông vắn, hợp lý, thì không gian nội thất của ngôi nhà thể hiện được sự thoải mái, và chắc chắn trong không gian kiến trúc. Hình dạng phòng khách cũng vuông vắn, cho phép cách thiết kế, cũng như bố trí đồ đạc nội thất sử dụng trong nhà một cách thuận tiện và dễ dàng. 

Nhìn vào bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất, cũng sẽ thể hiện được vị trí, diện tường, khu vực nào dùng tường 10, tường 20... vị trí sắp xếp cũng như hướng cơ bản của căn phòng. Bản vẽ bố trí mặt bằng công năng sử dụng thể hiện được tính khoa học, cũng như sự sắp xếp theo phong thủy, linh hoạt đối với từng công trình. Đây cũng là bản vẽ kích thước cơ sở, làm căn cứ để kiến trúc sư có thể đưa ra phương án thiết kế, và sáng tạo dựa trên những yêu cầu, điều kiện cơ bản của từng công trình bạn nhé. 

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ thể hiện được sự ấn tượng, và chắc chắn trong cách thức thiết kế và bố cục không gian. Hình ảnh phối cảnh 3D thể hiện được rõ ràng nhất những tư tưởng, mong muốn của chủ đầu tư về một không gian nhà ở truyền thống kết hợp hiện đại. Tư tưởng chủ đạo được thể hiện rõ ràng qua hình ảnh phối cảnh, kiến trúc của các công trình nhà ở này. Đặc biệt, thể hiện được tính thẩm mỹ, phù hợp với công năng sử dụng mà chủ đầu tư đề ra. 

Tư tưởng chủ đạo trong kiến trúc là điều mà chúng ta quan tâm khi thiết kế. Sự thống nhất trong cách thức thực hiện, bố cục kiến trúc, thẩm mỹ cũng được thể hiện rõ ràng qua các đồ nội thất, cách bố trí không gian, các phòng chức năng. 

Vật liệu gỗ chủ đạo sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ bằng gỗ đẹp

Chất liệu gỗ được sử dụng trong các mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ. Tùy thuộc vào mong muốn, nhu cầu của chủ đầu tư, mà đưa ra lựa chọn loại vật liệu gỗ phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của nhiều gia đình. Sử dụng loại gỗ có chất liệu cao cấp, hay loại gỗ tầm trung còn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn, điều kiện sử dụng của từng gia đình. Đương nhiên, với mỗi loại gỗ khác nhau thì chi phí, giá thành của chúng cũng có mức đầu tư khác nhau. Tuy nhiên, để có được màu sắc nét như hình ảnh phối cảnh 3D thì bạn có thể sơn những gam màu sơn sẫm để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu như thế này.

thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ đẹp

Không gian phòng khách được thể hiện tối ưu trong thiết kế. Các bức vách ngăn, cửa sổ, cửa ra vào... cũng được làm bởi chất liệu gỗ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ, và giá trị kiến trúc tối ưu nhất. Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cho công trình giá trị thẩm mỹ tốt nhất. Màu sắc của gỗ - kết hợp với tone màu của tường trắng cũng mang lại cho ngôi nhà sự tươi sáng và ấn tượng nhất. Màu sắc thể hiện được sự tương phản, cùng những giá trị bền vững, chắc chắn cho tổng thể không gian kiến trúc. 

Đồ đạc trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ cũng được kê xếp một cách khoa học và chính xác. Không gian thể hiện được sự chắc chắn và rộng rãi. Những khoảng không gian sống đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như đảm bảo được các giá trị thẩm mỹ tối ưu mang đến cho công trình sự chăc chắn và ấn tượng nhất.

Màu sắc gỗ gụ chắc chắn, màu nâu trầm ấn tượng, làm nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho thiết kế nội thất phòng khách co bàn thờ đẹp. Các không gian, đồ nội thất của mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ đẹp có sự kết nối với nhau. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những khoảng không gian thoải mái, rộng rãi như thế này để chuẩn bi cho gia đình mình những không gian kiến trúc tối ưu nhất. Bố trí tối giản các đồ nội thất, nhưng sang trọng và tinh tế chính là tư tưởng chủ đạo trong cách thiết kế công năng sử dụng, nhu cầu của các mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ đẹp. 

thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ bằng gỗ vô cùng ấn tượng

Điểm nhân về mặt không gian trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ đó chính là không gian của khu vực đặt bàn thờ. Trong những thiết kế nhà truyền thống thì không gian sử dụng của bàn thờ cũng thường được đặt ưu ái ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Là vị trí trang trọng nhất và đảm bảo được các yêu cầu thiết kế, phong thủy và thể hiện được sự chắc chắn cho công trình. Không gian của phòng khách đặt ở khu vực trung tâm của phòng. 

Bàn thờ chính được đặt ở trung tâm của căn phòng. Kích thước bàn thờ chính vừa vặn với không gian kiến trúc, thể hiện được sự đẳng cấp và chắc chắn cho tổng thể không gian. Kích thước, diện tích của bàn thờ rộng rãi, tinh tế, đảm bảo được tổng thể không gian xây dựng hoàn thiện tối ưu cho công trình. Đặc biệt, với thiết kế ngoai thất của ngôi nhà đậm chất hiện đại. Không gian kiến trúc được thực hiện với sự thoải mái, trọn vẹn trong tổng thể không gian kiến trúc, thẩm mỹ. 

Bàn thờ chính, kết hợp cùng với vị trí của bàn thờ phụ được đặt ở dưới, thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế cho không gian kiến trúc. Hơn nữa, bạn cũng sẽ thấy được sự tinh tế và ấn tượng trong không gian kiến trúc, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Xung quanh của khu vực bàn thờ được ốp bằng các vách CNC bằng gỗ. Các bức gỗ ngăn được đánh giá rất cao trong tổng thể không gian nội thất của ngôi nhà. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được, thể hiện được sự chắn chắn và tinh tế trong tổng thể không gian xây dựng. Hơn nữa, đối với không gian nội thất, khu vực phòng thờ được bố trí các đồ nội thất như thế này thể hiện được rõ ràng tính thẩm mỹ, cũng như sự trang trọng cho không gian. 

Khu vực bàn tiếp khách sang trọng

Khu vực bàn tiếp khách trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách thể hiện được tính thẩm mỹ, độ chắc chắn trong khi bố cục kiến trúc, công năng sử dụng. Bàn tiếp khách được phối hợp hoàn hảo giữa 2 loại vật liệu là gỗ và da kết hợp. Chất liệu này làm tăng thêm độ sang trọng, cũng như giá trị tinh tế tối ưu cho không gian nội thất của phòng khách. 

thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ

 Vẻ đẹp sang trọng trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ đẹp

Không gian sử dụng của mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ đẹp được bố trí khá rộng rãi và thể hiện được nhiều ưu thế đối với người sử dụng. Bàn ghế rộng, thoáng, giúp cho diện tích không gian phòng trở nên rộng rãi hơn. Số lượng khách cũng được tiếp với diện rộng hơn. Đặc biệt, cùng với sự kết hợp của những đồ trang trí nội thất. Diện tích sử dụng của căn phòng khá rộng rãi.

Hệ thống cửa gỗ kết hợp, cùng các chi tiết mang đậm màu sắc gỗ, nâu sẫm, thể hiện được sự khác biệt, ấn tượng và chắc chắn cho tổng thể không gian sử dụng của ngôi nhà. 

Các bức tranh treo tường, tranh trang trí với tính thẩm mỹ tối ưu, mang đến cho ngôi nhà giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Trên đây là toàn bộ mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ hoàn chỉnh mà chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư. Khách hàng muốn có nhu cầu thiết kế, xây dựng và thi công nội - ngoại thất đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.

Liên hệ: Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Trọn bộ hồ sơ thiết kế nội thất phòng thờ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận