Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng và lộng lẫy NT125079

Những không gian kiến trúc, nội thất cổ điển, tân cổ điển sang trọng và bề thế luôn là lựa chọn được nhiều chủ đầu tư ưu ái. Nó trở thành một trong những cách để thể hiện được bản lĩnh, vị thế của chủ nhân ngôi nhà. Phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, tân cổ điển trở thành thước đo để đánh giá được vị thế, cũng như độ giàu có của chủ nhân công trình. Được định vị là kiến trúc dành cho người đẳng cấp- vì thế mà các mẫu thiết kế, hay những không gian thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp với vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và giàu có luôn trở thành tâm điểm được nhiều người chú ý. Thiết kế kiến trúc, từ ngoại thất cho đến nội thất đồng nhất với nhau, mang lại cho chủ đầu tư không gian sống trọn vẹn nhất. Cùng chúng tôi tham khảo phương án thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng rưỡi dưới đây: 

  •  
Những mẫu thiết kế kiến trúc cổ điển đẹp say đắm lòng người
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp và sang trọng bậc nhất hiện nay
  •  
Tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp tại Kiến trúc Angcovat


Một số thông tin về công trình thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp 2 tầng rưỡi đẹp

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp 2 tầng rưỡi đẹp
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Ông Nguyễn Văn Quyên
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Vũng Tàu
  • YÊU CẦU

 Thiết kế nội thất toàn bộ tầng 1 trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi đẹp

  • PHONG CÁCH
 Phong cách tân cổ điển Pháp
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 4.5 triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bàn ghế sofa, Kệ tivi, Vách ngăn phòng, tủ bếp, kệ bếp, bàn ăn, giường ngủ, thiết bị vệ 

 sinh, trần thạch cao, đèn trang trí...Full nội thất các phòng sử dụng.

 
  • THÔNG SỐ CÁC PHÒNG

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

 +) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

 +) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho


Sơ lược về kiến trúc của công trình nhà biệt thự kiểu pháp

Trước khi đưa ra yêu cầu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp cho gia đình mình, chủ đầu tư và kiến trúc sư đã cùng đưa ra phương án thiết kế ngoại thất, kiến trúc cho công trình này. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi sang trọng theo phong cách Pháp được thực hiện và đưa ra, đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, cũng như công năng sử dụng cho ngôi nhà. 

kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp 2 tầng rưỡi

Kiến trúc của công trình này thể hiện được rõ ràng những đặc trưng của phong cách cổ điển Pháp. Sự cầu kì, công phu và tỷ mỉ trong từng chi tiết trang trí kiến trúc cũng là cách để thể hiện được rõ ràng những đặc trưng về mặt phong cách kiến trúc cho công trình này. Đối với các mẫu thiết kế thể hiện được sự sang trọng, cầu kì trong thiết kế ngoại thất, thì những yêu cầu, đòi hỏi về tính cầu kì, tỷ mỉ trong bố cục công năng sử dụng, cũng như thiết kế không gian nội thất cũng có yêu cầu cao hơn. Vì thế, sau khi thực hiện hoàn thiện hồ sơ thiết kế ngoại thất, chủ đầu tư của công trình cũng mong muốn kiến trúc Angcovat tiếp tục thiết kế nội thất cho gia đình. 

Yêu cầu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp là ở toàn bộ tầng 1 của công trình. Còn lại, không gian sử dụng của tầng 2, và tầng 3 chủ yếu là không gian sinh hoạt riêng như phòng ngủ, phòng thờ. Do đó, nhu cầu của gia đình không cần thiết thiết kế nội thất của những phòng này. Bởi thế, toàn bộ yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp cho toàn bộ không gia sử dụng ở tầng 1 được đưa ra với yêu cầu như sau: 

+ Thực hiện thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp toàn bộ tầng 1 với các phòng chức năng bao gồm: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, và 1 phòng WC

+ Thiết kế nội thất thống nhất với phong cách kiến trúc của ngôi nhà, đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ sang trọng, tinh tế cho công trình, cũng như đảm bảo được tính thống nhất giữa kiến trúc cũng như công năng sử dụng của từng không gian sống. 

Mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp tầng 1

Nội thất biệt thự kiểu pháp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sáng trọng 2 tầng đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của tầng 1 theo yêu cầu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp 2 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách 27m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

Khu vực tầng 1 cũng có cả diện tích sử dụng cho gara ô tô, tuy nhiên, theo yêu cầu của chủ đầu tư thì không cần phải thiết kế nội thất cho không gian này. Do đó, tập trung vào thiết kế toàn bộ nội tất biệt thự kiểu pháp cho các không gian sống còn lại trong ngôi nhà để đảm bảo cho việc thực hiện thiết kế một cách tối ưu nhất. Trước khi nhìn nhắm hình ảnh thiết kế 3D chi tiết nội thất biệt thự kiểu pháp cho gia đình mình, bạn cần hình dung rõ ràng được bố cục mặt bằng công năng sử dụng, cũng như cách thức di chuyển, đi lại qua hình vẻ mặt bằng nội thất biệt thự kiểu pháp trên đây. 

Thiết kế phòng khách: Mẫu nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng 2 tầng

Nội thất biệt thự kiểu pháp với không gian phòng khách đẹp, được thiết kế và thực hiện một cách trọn vẹn, mang lại cho ngôi nhà sự cầu kì, ấn tượng. Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà. Theo như văn hóa, cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người Việt, bạn có thể thấy, không gian phòng khách chính là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Nơi đây là vị trí trang trọng, lịch sự để có thể tiếp đón khách đến với ngôi nhà. Cũng là không gian đầu tiên mà những vị khách đến với gia đình bạn tiếp nhận. Do đó, không gian này cần sự ấm cúng, linh hoạt, cho đến sự thoải mái, sang trọng và lịch sự cần thiết. Nắm rõ những tư tưởng ấy trong thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp, không gian phòng khách được bố trí và thiết kế sinh động, lộng lấy và đẹp mắt. Điều đó được thể hiện: 

Nội thất biệt thự kiểu pháp

Hình ảnh 3d nội thất phòng khách: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng 2 tầng 

Phòng khách được sử dụng bộ sofa lớn. Diện tích phòng khách rộng 27m2 cũng vừa vặn để tạo nên được một không gian sang trọng. Điểm nhấn chính là bộ sofa lớn của phòng khách, kết hợp cùng với các chi tiết trang trí kiến trúc, và thể hiện được sự cầu kì trong từng vị trí, đồ đạc sắp đặt cho không gian nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng 2 tầng này. Toàn bộ trần của tầng 1 trong nội thất biệt thự kiểu pháp đều được sử dụng trân thạch cao. Loại vật liệu này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời, đối với thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp, thì sử dụng trần thạch cao cũng là cách để làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của ngôi nhà này. 

Không gian của nội thất biệt thự kiểu pháp với phòng khách rộng rãi, trần thạch cao được sử dụng ở phòng khách là loại trần giật cấp, giúp cho không gian của phòng khách của ngôi nhà trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn. Khu vực trần của phòng khách được làm đẹp bởi hệ thống đèn trùm trang trí cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho gia đình mình phương án thiết kế kiến trúc hợp lý nhất. 

Một đặc trưng trong thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp được thể hiện nữa là việc sử dụng các chi tiết phào chỉ trang trí. Phào chỉ trang trí được áp dụng trong toàn bộ không gian nội thất của phòng khách. Từ trần thạch cao, cột trong nhà, cho đến các bức tường cũng được sử dụng phào chỉ như một cách hiệu quả để tăng thêm sự bề thế, chắc chắn và sang trọng cho công trình. Các chi tiết phào chỉ, hoa văn trang trí trong nội thất biệt thự kiểu pháp để tăng thêm độ hoành tráng, cũng như sự cầu kì cho nội thất của ngôi nhà. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

nội thất biệt thự kiểu pháp

Hình ảnh mặt bằng: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp vô cùng ấn tượng

Các chi tiết nội thất dù nhỏ song cũng có tác dụng hiệu quả trong việc tạo nên cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng bậc nhất. Khu vực kệ ti vi kết hợp với nội thât ngôi nhà, đảm bảo được sự tiện nghi, ánh sáng cũng giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp. Chi tiết rèm cửa, những bức tranh treo tường, vách ngăn phòng khách với gara ô tô, đem đến sự mới mẻ và độc đáo cho không gian nội thất của mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp. 

Thiết kế phòng bếp: Nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng

Diện tích sử dụng của phòng bếp và phòng ăn rộng 18m2. Không gian nội thất của phòng bếp không qua rộng rãi, song vừa vặn để thể hiện được những chức năng, cũng như đảm bảo được những nhu cầu sử dụng , nấu nướng trong căn bếp. Không gian kiến trúc nội thất phòng bếp cũng vẫn tuân thủ theo đặc trưng của thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp tân cổ điển. Màu trắng chủ đạo, cùng với các chi tiết phào chỉ màu vàng tinh tế, sắc sảo làm nên sự tinh tế cho công trình. 

Mẫu nội thất biệt thự kiểu pháp

Thiết kế phòng bếp: Nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp

Không gian nội thất biệt thự kiểu pháp được sử dụng các đồ nội thất sang trọng như tủ bếp, bàn bar, bàn ăn... Những đồ nội thất sang trọng không thể thiếu được trong một không gian phòng bếp làm nên tính hấp dẫn của khu vực đó. Phòng bếp trong mẫu thiết kế này khá vừa vặn, diện tích 18m2 cũng không quá lớn, song việc bố trí, sắp xếp và sử dụng tone màu sáng cho không gian nội thất chính là cách để khiến cho những không gian này trở nên rộng mở và ấn tượng hơn. Sự sang trọng, bề thế ở những món đồ nội thất sử dụng gam màu trắng khiến cho ngôi nhà trở nên đẹp, thoải mái và sáng hơn. 

Xem thêm: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp sang trọng

Nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Phòng bếp nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng

Ánh sáng trong thiết kế nội thất nói chung và nội thất biệt thự kiểu pháp nói riêng thực sự quan trọng. Nó không chỉ giúp thuận tiện, dễ dàng trong việc sinh hoạt, nấu nướng, mà còn hiệu quả hơn trong vấn đề phong thủy, cũng như tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Khu vực bàn bếp rộng, hình chữ L giúp tiết kiệm được tối đa diện tích và tăng thêm hiệu quả sử dụng, thao tác cho không gian của phòng bếp mẫu nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng đẹp này bạn nhé! 

Gam màu trắng đặc trưng trong kiến truc kiểu pháp cổ điển, tân cổ điển vẫn được sử dụng như một cách để làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. 

Thiết kế phòng vệ sinh - Nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp 2 tầng

Không gian nội thất phòng vệ sinh được thực hiện đảm bảo được sự trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí, các loại thiết bị vệ sinh được sử dụng cũng đều là những thiết bị cao cấp, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình một cách tối ưu nhất. Toàn bộ tường nhà vệ sinh được ốp bằng đá, đảm bảo được giá trị thẩm mỹ. 

Nội thất biệt thự kiểu pháp

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp: Phòng vệ sinh sang trọng

Nội thất biệt thự kiểu pháp

 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp: Phòng vệ sinh đẹp

Khu vực bồn tắm kính cũng được thiết kế để ngăn chia, đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến sự bất tiện nào trong khi sử dụng khu vực nhà vệ sinh này nữa bạn nhé!

Thiết kế phòng ngủ: Nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp 2 tầng rưỡi sang trọng

Nội thất biệt thự kiểu pháp

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng 2 tầng rưỡi đẹp

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng cũng ấn tượng không kém với không gian của phòng ngủ. Bạn biết đấy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ luôn là vấn đề quan trọng và cốt lõi để có thể làm nên được hiệu quả thẩm mỹ, cũng như mong muốn sử dụng hoàn thiện cho gia đình mình. Không gian phòng ngủ rộng rãi, vừa đủ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, chính là yêu cầu cốt lõi, hàng đầu cho việc thiết kế và sắp xếp, bố cục phòng ốc. Sự sang trọng, và ấm cúng, cùng tiêu chuẩn về khơi gợi cảm giác bình yên vẫn là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn thiết kế và đem đến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn, ấn tượng nhất. Yếu tố ấm cúng trong nội thất của ngôi nhà có thể là lựa chọn hàng đầu trong việc tạo nên một không gian sống tiện nghi và trọn vẹn bậc nhất. 

Nội thất biệt thự kiểu pháp

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng với không gian phòng ngủ ấm cúng, tiện nghi

Diện tích sử dụng của phòng ngủ cũng khá rộng lớn với 21m2. Vị trí của căn phòng này bạn có thể nhìn thấy rõ được ở tổng mặt bằng thiết kế. Đồng thời, với diện tích sử dụng vừa phải này, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp được cho gia đình mình những không gian sống tiện nghi, vừa phải. Khu vực phòng ngủ được tiếp xúc với rất nhiều ánh sáng, không gian thoáng đãng, thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế trong tổng thể thiết kế, đặc biệt, là khi yếu tố thiên nhiên, cảnh quan đóng vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện được không gian nội thất, giúp khai thác được trọn vẹn tầm view đẹp mắt cho phòng ngủ của mẫu nhà biệt thự 2 tầng rưỡi đẹp này!

Với nhu cầu xây dựng của gia đình mình, khi thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng với 1 phòng ngủ này, bạn có thể tận dụng được để áp dụng đại trà vào những phòng ngủ còn lại trong ngôi nhà. Bạn có thể áp dụng được cách thức, form trang trí phòng ngủ này với các phòng ngủ còn lại nếu muốn để tiết kiệm chi phí thiết kế. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn sự khác biệt, và sáng tạo thì có thể tự tay thiết kế cho mình một không gian sống trọn vẹn và thoải mái phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của mình. Phòng ngủ khi thiết kế cần đề cao sự thoải mái và ấm cúng. Do đó, tùy thuộc vào sở thích của từng cá nhân mà thiết kế sẽ có sự khác nhau. 

Trên đây là toàn bộ không gian nội thất tầng 1 được thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp theo yêu cầu từ phía chủ đầu tư. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm thiết kế, có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến kiến trúc, xây dựng, nội thất!

Mọi thắc mắc vui lòng gửi về: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nội thất sang trọng hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận