Thiết kế nội ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn mái nhật 3 phòng ngủ đẹp BT1210823

Thiết kế nội ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn mái nhật 3 phòng ngủ đẹp nằm ẩn mình lặng lẽ giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành, rợp bóng cây xanh. Cách thiết kế thông minh như gói gọn cả thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ của không gian sống đã khiến ngôi nhà 1 tầng đẹp như biệt thự dưới đây trở thành nơi trốn của biết bao người ao ước. Hãy cùng Angcovat khám phá thêm vẻ đẹp tuyệt vời của mẫu nhà này ngay trong bài viết sau đây!

  •  
Nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ ở quê
  •  
101 mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp ai nhìn cũng khen
  •  
Thiết kế nhà cấp 4 nhìn như biệt thự vườn

Trọn bộ bản vẽ thiết kế nội ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn mái nhật đẹp nhất

Phối cảnh công trình nhà cấp 4 sang trọng

Thông tin về công trình nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự  

 BT1210823

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Minh

  • Địa điểm công trình

Phú Thọ

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 15 x 27 m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng  tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Diện tích sàn 160m2

- Công năng sử dụng: Sảnh chính 11.6m, phòng ăn 22.3m, phòng khách 30.6m, phòng ngủ 3 13.6m, WC 4m, phòng ngủ 2 16.2m, phòng thờ 12.6m, phòng ngủ 1 17m, xông hơi 1.8m.

Báo giá thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ rẻ và chất lượng

Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói.

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Lời giải đáp cho yêu cầu thiết kế nhà Phú Thọ

Kiến trúc nhà chỉ 1 tầng nhưng vẫn trở thành 1 bức tranh siêu đẹp. Vừa toát lên sự đẳng cấp, vừa tạo dấu ấn riêng biệt của gia chủ. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 này chính là một phiên bản đặc biệt, xứng đáng là một nét chấm phá giữa những ngôi nhà hiện đại.

bản vẽ phối cảnh trang trí mặt tiền nhà cấp 4 mái nhật ở quê

Phối cảnh nhà cấp 4 mái Nhật sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế sử dụng các kiểu hình khối đơn giản để trình diễn nét đẹp khỏe khoắn, với không gian mặt tiền gần gũi với thiên nhiên. Đặc trưng trong thiết kế nhà mái Nhật 3 ngủ này là sự lược bỏ hoàn toàn các chi tiết kiến trúc phức tạp. Xu hướng thiết kế nhà đẹp được đông đảo chủ đầu tư đề cập hiện nay là sự tối ưu hóa không gian sử dụng.

Ba bậc tam cấp được xem là điểm nối giữ sân vườn vào bên trong không gian sống. Khoảng không gian bên trái ngôi nhà được sử dụng làm văn phòng làm việc và bên phải là nơi đậu xe thuận tiện. Hệ thống cột đơn được ứng dụng một cách hài hòa và hợp lý, phù hợp với những đặc trưng trong phong cách hiện đại. Hệ thống cột này vừa có tác dụng trong kết cấu công trình, vừa có tác dụng làm đẹp cho kiến trúc.

Đáp ứng nhu cầu của anh Minh về một không gian sống tối đa tính kết nối giữa trong và ngoài công trình, Angcovat đã lên phương án thiế kế vật liệu hoàn thiện cho ngôi nhà.  Kính là vật liệu được sử dụng thay thế phần lớn các bức tường gạch truyền thống.

Cửa kính xingfa được các kiến trúc sư gợi ý cho chủ đầu tư chủ yếu đề cao ưu điểm an toàn, tăng khả năng lấy sáng, mở rộng không gian, góc nhìn nên cảm tưởng ngôi nhà rộng lớn hơn so với thực tế. Bên cạnh đó việc sử dụng kính để thay thế các bức tường xây bằng gạch sơn trắng thì đảm bảo tốt không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như nắng, mưa và nồm,.. Đặc biệt là rất dễ lau chùi vệ sinh và không lo thấm nước,..

>>> Xem thêm: Biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển 3 phòng ngủ

Hình khối kiến trúc vuông vắn – Thiết kế ấn tượng

Phòng làm việc kết hợp phòng khách thứ 2 mang phong cách hiện đại với hệ mái bằng được xem là giải pháp vô cùng linh hoạt. Kiến trúc mái này hoàn toàn phù hợp với khối kiến trúc nhà cấp 4 vuông vắn, gọn gàng, lượt bỏ đi các yếu tố rườm rà, hoa văn,.. Thay vào đó là sự chin chu, hài hòa với thiên nhiên.

Thiết kế quy hoạch nhà cấp 4 nông thôn mái nhật và văn phòng làm việc

Thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn

Gam màu trắng chủ đạo được lựa chọn cho ngoại thất ngôi nhà cấp 4 mặt tiền 15m. Vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà được hoàn thiện bởi sự kết hợp hoàn hảo với gam màu trắng kết hợp với các chi tiết kiến trúc, vật liệu tone màu đậm như cửa gỗ, cửa kính, đá ốp sảnh,..phù hợp với kiến trúc ngôi nhà.

Khác biệt với những công trình kiến trúc cổ điển, hay tân cổ điển nhấn mạnh vào các chi tiết các hình khối đối xứng, cân bằng, thì các mẫu nhà hiện đại như phòng làm việc bên trên đây lại đảm bảo được sự trọn vẹn trong cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng.

Sức hấp dẫn của: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 130m2 3 phòng ngủ giá rẻ

Gia chủ cũng có thể tận dụng phần sân thượng để làm nơi thư giãn cho cả gia đình… nếu có nhu cầu sau này. Khi anh Minh kết đầu tư thêm hệ thống sân vườn, toàn bộ không gian trở thành biệt thự vườn hoàn hảo và đáng mơ ước. Bên cạnh đó với khoảng sân vườn rộng được lát đá cao cấp giúp người già và trẻ nhỏ dễ dàng hoạt động, vui chơi mà không lo về vấn đề an toàn.

Mặt bằng công năng của thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Dưới đây là bản vẽ công năng chính của công trình nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật. Cùng khám phá ngay nhé.

Quy hoạch bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn mái nhật 160m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng thiết kế nhà cấp 4 160m2

Công năng sử dụng: Sảnh chính 11.6m, phòng ăn 22.3m, phòng khách 30.6m, phòng ngủ 3 13.6m, WC 4m, phòng ngủ 2 16.2m, phòng thờ 12.6m, phòng ngủ 1 17m, xông hơi 1.8m.

Gia đình anh Minh chỉ lắp đặt các loại thiết bị cần thiết hàng ngày để tạo không gian rộng rãi, thoáng mát cho không gian sống không chỉ đẹp mà còn đem đến những giây phút thư thái, bình yên nhất. Thiết kế phòng khách và phòng thờ không gian mở nhưng được tách biệt, để đảm bảo sự riêng tư, kín đáo lại sang trọng. Phòng bếp ăn có diện tích khá rộng, có bố trí ngay cạnh cửa phụ với mục đích tạo thông thoáng phòng khi nấu nướng. Ngoài ra 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý giúp gia đình thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

Tư vấn thiết kế: mẫu nhà cấp 4 mái nhật 120m2 có 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ

Khác với các công trình khác, trong mẫu nhà của anh Minh chúng tôi cần đảm bảo các phòng được sắp xếp trong một không gian, sắp đặt các phòng phải đảm bảo không gian sinh hoạt chung vừa thuận tiện vừa phải đảm bảo sự riêng tư thoải mái.

Phòng khách

 

phối cảnh 3D bản vẽ nội thất phòng khách nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Thiết kế phòng khách rộng rãi

Ở không gian phòng khách, bạn hoàn toàn có thể thấy được sự sang trọng và đẳng cấp khi chủ đầu tư lựa chọn hầu hết là gỗ. Bộ ghế gỗ và da màu nâu sáng trên nền nhà đá hoa cương sáng màu cùng với hệ tủ ngăn màu nâu gụ đơn giản phân chia đồng đều địa phận không gian sử dụng. Điều này càng giúp khẳng định gu thẩm mĩ cao cấp, tinh tế. 2 bên hông kệ tivi là 2 bình hoa tươi giúp không gian sống luôn ngập tràn sắc xanh.

thiết kế nội thất phòng khách nhà cấp 4 mái nhật đẹp ở quê

Phòng khách sang trọng với không gian mở

Vách ngăn gỗ tự nhiên phía sau tivi có khả năng phân chia không gian vô cùng hoàn hảo. Đây thường là các mẫu vách ngăn cao cấp, có nhiều ưu điểm và được người dùng đánh giá là rất hài lòng. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng có thể thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết.

Phòng thờ

Tư vấn thiết kế phòng thờ nhà cấp 4 nông thôn mái nhật sang trọng uy nghiêm

 Phòng thờ đẹp cho nhà ống kết hợp với phòng khách sang trọng

Với cách thiết kế phòng khách nối liền với phòng thờ như trên giúp không gian căn nhà được thông thoáng và rộng rãi hơn. Khu vực phòng thờ được bố trí cách xa tivi và có vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư và trang nghiêm tại nơi thờ tự.

Đây cũng là nơi con cháu thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, tâm linh, Bên trên ban là một chiếc đèn lồng nhỏ đảm bảo đủ ánh sáng xong vẫn tạo được không khí trang nghiêm, ấm cúng giúp cân đối không gian. 2 bên hông tường là tranh được treo sơn thủy đảm bảo yếu tố cân xứng.

Phía trước ban thờ được kê một chiếc xập nhỏ giúp cho việc cúng khấn của gia đình thuận tiện hơn. Phòng thờ đẹp đơn giản sử dụng kết hợp một cách hài hoà các gam màu sắc và công năng sử dụng giúp tôn lên vẻ uy nghiêm của phòng thờ và thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với bề trên.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu nhà 1 tầng mái nhật 100m2 

Phòng bếp

Ý tưởng thiết kế không gian phòng bếp nhà cấp 4 mái nhật hiện đại ở nông thôn

 Kiến trúc thiết kế bếp đẹp và hiện đại

Bếp và phòng ăn được kết nối mở với phòng khách. Căn phòng được sắp xếp nội thất gọn gàng, đảm bảo khoa học, các sắc màu được sử dụng hài hòa nhằm tạo nên một không gian ấm cúng. Sau khi nhận được sự tư vấn về vật liệu thi công bếp thì anh Minh đã quyết định sử dụng tủ và bếp âm tường để phù hợp với lối kiến trúc ngoại thất hiện đại. Bên cạnh đó đây cũng là giải pháp tiết kiệm không gian thông minh, tủ bếp âm tường còn là ý tưởng hoàn hảo giúp bạn che đi các khuyết điểm của phòng bếp.

lên ý tưởng mẫu phòng ăn nhà cấp 4 nông thôn mái nhật đầy đủ tiện nghi

Phòng ăn được thiết kế với nội thất cao cấp

Phòng ăn sở hữu bộ bàn ghế bằng gỗ kết hợp chất liệu bọc nệm mềm mại. Phía trên được trang trí 1chiếc đèn thả trần nghệ thuật ấn tượng. Từ phòng ăn, người nhìn có thể nhìn ngắm ra bên ngoài thông qua hệ thống cửa kính tạo ra một nơi ăn uống vô cùng lãng mạn.

Phòng làm việc kết hợp làm nơi tiếp khách

Không cần một diện tích quá lớn, với nhu cầu riêng tư để tập trung cho việc làm việc, anh Minh đã quyết định xây dựng riêng căn phòng ra khỏi không gian sống. Game màu trắng sáng cùng bàn làm việc tích hợp bàn tiếp khách tối giản sẽ giúp không gian làm việc thêm rộng rãi hơn.

>>> Gợi ý: Thiết kế nhà vườn 160m2 mái nhật 3 phòng ngủ 

Việc thiết kế phòng khách và phòng làm việc trong cùng một không gian đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong quá trình thiết kế. Chính vì vậy mà các Kiến Trúc Sư đã ưu tiên sử dụng nội thất đa năng để vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo sự thông thoáng cho không gian.

thiết kế nội thất phòng làm việc cạnh nhà cấp 4 mái nhật ở quê

Thiết kế phòng làm việc đẹp

Đối với mẫu thiết kế phòng làm việc tại nhà cao cấp, sang trọng, nội thất thường là yếu tố chính, đóng vai trò quyết định sự đẳng cấp của không gian. Nội thất của căn phòng được làm từ chất liệu cao cấp như đã hoa cương, gỗ tự nhiên, pha lê,...Một chiếc bàn gỗ dài với nhiều ghế sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp với khách hàng.

mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc ở quê

Gam màu trắng khiến căn phòng làm việc trở nên sang trọng hơn

Nội thất trong phòng làm việc kết hợp phòng khách được tối giản mọi họa tiết, tôn trọng những yêu cầu nhất định của phong cách hiện đại. Từ đó, giúp tối ưu không gian hiệu quả nhất.

mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc ở quê

Không gian phòng khách sang trọng và hiện đại

Để vừa có thể phân chia không gian trong và ngoài vừa đảm bảo tính thông thoáng cho căn phòng anh Minh đã chọn hệ thống cửa kính xingfa để ngăn tách không gian. Vách ngăn kính với thiết kế trong suốt sẽ không làm cản trở tầm nhìn của bạn cũng như làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà. Từ bất kỳ nơi nào trong phòng cũng có thể nhìn ngắm thiên nhiên bên ngoài một cách dễ dàng. 

Lời kết

Angcovat tin rằng mẫu thiết kế nội ngoại thất nhà cấp 4 nông thôn mái nhật 3 phòng ngủ đẹp này sẽ làm say lòng bất kỳ ai ngay từ ánh mắt đầu tiên. Nếu bạn đang mong muốn xây dựng một công trình xứng tầm như vậy, hãy liên hệ với chúng tôi qua

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com 

Mời quý vị tham khảo tiếp: bản vẽ thiết kế nhà trệt 150m2 3 phòng ngủ tân cổ điển

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận